Khiếu nại và đổi trả
1. TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN
a. Hàng giao bị lỗi:
*Lưu ý: Chỉ áp dụng với hình thức mua hàng trực tuyến và cho sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc hư hỏng do vận chuyển.
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua trực tuyến tại HOTIS, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
- Bước 2: Quý khách liên hệ với hotline của HOTIS và gửi video mở hàng để được xác nhận.
- Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận yêu cầu, nếu quý khách được xác nhận từ HOTIS rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn của nhân viên để được trả hàng hoàn tiền.
b. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền (sau khi nhận được sản phẩm lỗi) với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng hoặc ví điện tử theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng
2. ĐỔI HÀNG:
- Chỉ chấp nhận việc đổi hàng còn mới, chưa qua gỡ bao bì, chưa qua sử dụng, trong vòng 05 ngày kể từ ngày mua/ nhận hàng.
- Hàng được đổi vì lý do lỗi do nhà sản xuất phải được xác nhận bởi nhân viên của cửa hàng HOTIS.
- Hàng đổi phải còn mới và giữ nguyên tình trạng ban đầu, còn nguyên tem, nhãn mác, bao bì.
- Hàng chưa qua sử dụng, chưa giặt, không bị bẩn hoặc bị hư hại.
- Hàng bán trong thời gian khuyến mãi (Sale, voucher), hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng, trừ trường hợp do lỗi kỹ thuật, lỗi của nhà sản xuất.
- Giá trị quy đổi được tính theo giá bán thực tế tại thời điểm mua hàng, nhưng phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm muốn đổi.
- Trong trường hợp quý khách muốn đổi sản phẩm giá trị thấp hơn thì phần tiền chênh lệch không được hoàn lại (ngoài sản phẩm nằm trong danh mục giảm giá)
3. CHÍNH SÁCH KHÁC:
Ngoài các chính sách nêu trên, mỗi hình thức mua hàng sẽ áp dụng thêm các điều kiện như sau:
*** Mua hàng trực tuyến
Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng Online để xác nhận đơn hàng muốn đổi và được hướng dẫn đổi hàng theo quy định (không quá 05 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm). Hotline/ Zalo: 0911466895
- Hàng chỉ được đổi lại khi lỗi do nhà sản xuất, sai màu, sai phân loại, sai kích cỡ như khách hàng yêu cầu, khách hàng được miễn phí đổi hàng trong trường hợp này.
- Khi quý khách muốn đổi lại hàng trong trường hợp không phải do lỗi của HOTIS, xin vui lòng thanh toán phí vận chuyển được áp dụng tại thời điểm đó.
*** Mua hàng tại cửa hàng
- Quý khách vui lòng xuất trình hóa đơn mua hàng khi có yêu cầu đổi hàng.
- Hàng đã mua tại shop HOTIS, khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi thanh toán.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website.
Xin chân thành cảm ơn.